Thủ Thuật

Trải Nghiệm Mượt Mà Với Bản Android 6.0.1 Trên Galaxy S6 Và S6 Edge

Android, hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới, luôn không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh những nỗ lực của Google, các nhà sản xuất điện thoại cũng đóng góp không nhỏ trong việc tối ưu hóa hệ điều hành này cho thiết bị của mình. Samsung, ông lớn trong làng công nghệ, cũng không ngoại lệ với giao diện TouchWiz được tùy biến độc đáo. Và mới đây, phiên bản Android Marshmallow 6.0.1 đã chính thức đến tay người dùng Galaxy S6 và S6 Edge ở một số thị trường, hứa hẹn mang đến những nâng cấp đáng giá.

Điểm nổi bật nhất của bản cập nhật này chính là sự cải thiện đáng kể về độ mượt mà khi di chuyển giữa các ứng dụng và thao tác cuộn trang. Theo Sammobile, trang tin uy tín dành cho cộng đồng yêu Samsung, Android 6.0.1 trên Galaxy S6 và S6 Edge đã được tinh chỉnh để mang đến trải nghiệm cuộn trang mượt mà hơn, tuy nhiên tốc độ cuộn có thể chậm hơn một chút, gần giống với hệ điều hành iOS.

"><span><i class="><span><i class=

Video Trải Nghiệm Thực Tế

Để có cái nhìn trực quan hơn về sự mượt mà của thao tác cuộn trang trên bản cập nhật Android 6.0.1 cho Galaxy S6 và S6 Edge, bạn đọc có thể tham khảo video dưới đây.

(Chèn video tại đây)

Những thay đổi tích cực trên phiên bản beta này hứa hẹn sẽ được hoàn thiện hơn nữa trên bản cập nhật chính thức. Là một người dùng Galaxy S6 hoặc S6 Edge, bạn có hào hứng với những nâng cấp này? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button