Thủ Thuật

Redmi Note 12 4G: Liệu có tạo nên cơn sốt mới trong phân khúc tầm trung?

Bạn đã sẵn sàng chào đón một thành viên mới trong gia đình Redmi Note 12? Tin vui cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone với mức giá phải chăng, Xiaomi được cho là sắp trình làng Redmi Note 12 4G với nhiều nâng cấp đáng giá. Liệu chiếc điện thoại này có đủ sức “gây bão” thị trường như những người anh em của mình? Hãy cùng Thông tin Game khám phá nhé!

Redmi Note 12 4G: Hé lộ thông số cấu hình ấn tượng

Mới đây, thông tin về Redmi Note 12 4G đã bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang web chứng nhận uy tín như NBTC, TDRA, IMDA và FCC, cho thấy ngày ra mắt của sản phẩm này đã đến rất gần.

Redmi Note 12 4G xuất hiện trên nhiều trang web chứng nhận, dự kiến sẽ ra mắt sớmRedmi Note 12 4G xuất hiện trên nhiều trang web chứng nhận, dự kiến sẽ ra mắt sớm

Hình ảnh Redmi Note 12 4G xuất hiện trên trang web chứng nhận

Theo đó, Redmi Note 12 4G sẽ mang số hiệu model là 23021RAAEG và được trang bị dung lượng RAM 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong 128GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ dữ liệu và đa nhiệm mượt mà.

Hiệu năng mạnh mẽ, chiến game cực đã với chip Helio G99

Dựa trên các rò rỉ trước đó, Redmi Note 12 4G được cho là sẽ sử dụng con chip Helio G99 đến từ MediaTek. Đây là vi xử lý tầm trung được sản xuất trên tiến trình 6nm, mang đến hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm pin ấn tượng. Với Helio G99, Redmi Note 12 4G hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game và giải trí mượt mà ở mức đồ họa cao.

Mọi trải nghiệm đều trở nên sống động với màn hình AMOLED

Không chỉ sở hữu hiệu năng vượt trội, Redmi Note 12 4G còn được kỳ vọng sẽ được trang bị màn hình AMOLED rực rỡ, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game sống động và mãn nhãn. Bên cạnh đó, máy cũng được dự đoán sẽ được cài đặt sẵn giao diện MIUI 14 mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 13, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và giao diện đẹp mắt.

Redmi Note 12 4G: Lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc tầm trung?

Với những thông số cấu hình ấn tượng cùng mức giá dự kiến hấp dẫn, Redmi Note 12 4G hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc smartphone tầm trung.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của Redmi Note 12 4G? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Thông tin Game nhé!

Related Articles

Back to top button