Thủ Thuật

Huyền Thoại Trở Lại: Galaxy C Series Sắp “Tái Xuất Giang Hồ” Sau 7 Năm Vắng Bóng?

Samsung chuẩn bị hồi sinh Galaxy C SeriesSamsung chuẩn bị hồi sinh Galaxy C Series
Hình ảnh minh họa dòng Galaxy C của Samsung (Nguồn: Hipertextual)

Vừa qua, Samsung đã cho ra mắt Galaxy A55 5G và dự kiến sẽ tiếp tục “chiều lòng” người dùng bằng các phiên bản giá rẻ hơn thuộc dòng Galaxy M và F. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như chưa muốn dừng lại ở đó. Nguồn tin mới nhất cho biết Samsung đang ấp ủ dự định “hồi sinh” dòng Galaxy C sau 7 năm vắng bóng với sản phẩm đầu tiên mang tên Galaxy C55.

Galaxy C55 – “Người anh em” của Galaxy M55 và F55?

Theo thông tin từ Google Play Console, Galaxy C55 sở hữu cấu hình tương tự Galaxy M55 và Galaxy F55, cho thấy đây có thể là một chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Samsung ở phân khúc tầm trung.

Hình ảnh render của Galaxy C55Hình ảnh render của Galaxy C55
Hình ảnh render của Galaxy C55 (Nguồn: MSPowerUser)

Cụ thể, Galaxy C55 được cho là sẽ sở hữu màn hình Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), mật độ điểm ảnh 450 DPI, chạy hệ điều hành Android 14 mới nhất và được trang bị RAM 8GB.

Hiệu năng ổn định với chip Snapdragon 7 Gen 1

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy C55 là vi xử lý Snapdragon 7 Gen 1 của Qualcomm, con chip tầm trung ra mắt năm 2022 với hiệu năng khá ấn tượng. Với 4 lõi Cortex-A710 tốc độ 2.4 GHz, 4 lõi Cortex-A510 tốc độ 1.8 GHz và GPU Adreno 662, Snapdragon 7 Gen 1 đủ sức “gánh” mượt mà các tác vụ thường ngày và chơi tốt một số tựa game phổ thông.

Thông số kỹ thuật của Galaxy C55Thông số kỹ thuật của Galaxy C55
Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy C55 (Nguồn: Gizmochina)

Thị trường mục tiêu – Trung Quốc

Nhiều khả năng Galaxy C55 sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường Trung Quốc, tương tự như cách Samsung đã làm với một số dòng sản phẩm trước đây.

Kết luận

Dù thông tin về Galaxy C55 vẫn còn khá ít ỏi, nhưng sự trở lại của dòng Galaxy C sau nhiều năm vắng bóng chắc chắn là một thông tin đáng mong chờ. Liệu Galaxy C55 có tạo nên cú hích mới cho phân khúc tầm trung? Hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người dùng trong thời gian tới!

Bạn có hào hứng với sự trở lại của dòng Galaxy C? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới!

Related Articles

Back to top button