Thủ Thuật

iPhone 8 Plus màu đỏ chính hãng đổ bộ Việt Nam: Giá bán liệu có “nóng” như màu sắc?

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu chiếc iPhone 8 Plus màu đỏ cực “cháy” vừa được Apple ra mắt? Ngay sau khi “ông lớn” công nghệ tung ra phiên bản đặc biệt này, giới mộ điệu Việt Nam đã được phen xôn xao. Vậy giá bán chính hãng của siêu phẩm này tại Việt Nam là bao nhiêu? Hãy cùng thongtingame.net khám phá ngay nhé!

iPhone 8 Plus đỏ chính hãng: Giá bán “hơi chát” so với thị trường quốc tế

Theo thông tin mới nhất từ một nhà bán lẻ tại Việt Nam, giá của chiếc iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED Special Edition phiên bản 64GB sẽ là 23.99 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá được Apple công bố trên website chính thức chỉ là 799 USD (khoảng 18.21 triệu đồng) cho cùng phiên bản.

Sự chênh lệch này có thể được lý giải bởi các yếu tố như thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển… Tuy nhiên, với những ai trót “yêu” sắc đỏ đầy quyến rũ cùng ý nghĩa nhân văn mà phiên bản này mang lại thì đây vẫn là một mức giá hợp lý.

iPhone 8 Plus đỏ: Sắc đỏ mê hoặc, ý nghĩa nhân văn

Cũng như các phiên bản (PRODUCT) RED trước đây, iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ là kết quả của sự hợp tác giữa Apple và (RED) – tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực phòng chống AIDS. Một phần lợi nhuận thu được từ việc bán ra các sản phẩm này sẽ được Apple đóng góp vào quỹ phòng chống HIV/AIDS trên toàn cầu.

Thiết kế “đốn tim” fan với viền đen – đỏ đối lập

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 8 Plus đỏ so với thế hệ iPhone 7/7 Plus RED trước đó chính là phần viền màn hình màu đen thay vì màu trắng. Sự kết hợp tinh tế giữa sắc đen huyền bí và đỏ rực rỡ tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng và không kém phần cá tính.

Cấu hình “khủng” không đổi

iPhone 8 Plus đỏ sở hữu cấu hình tương tự phiên bản thường với:

  • Chip xử lý A11 Bionic mạnh mẽ
  • RAM 3GB
  • Màn hình 5.5 inch Full HD
  • Tiêu chuẩn chống nước IP67
  • Camera kép 12MP + 12MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và zoom quang 2x
  • Pin dung lượng 2691 mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED Special Edition hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự khác biệt và muốn góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Bạn có sẵn sàng “rước” ngay siêu phẩm này về với đội của mình? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về chiếc iPhone 8 Plus đỏ ngay dưới phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button